HỘI NGHỊ TỔNG KẾT HOẠT ĐỘNG BỆNH VIỆN NĂM 2023

29/01/2024

.

Ngày 20 tháng 01 năm 2024, Bệnh viện Phụ Sản Nhi Bình Dương đã tổ chức thành công Hội nghị tổng kết hoạt động năm 2023 và đề ra phương hướng hoạt động năm 2024 tại hội trường Bệnh viện.
Đến tham dự hội nghị có Bs CKII Huỳnh Minh Chín – Phó Giám đốc Sở Y tế (SYT) tỉnh Bình Dương, cùng quý vị đại biểu là nguyên lãnh đạo ngành Y tế qua các thời kỳ, Ban giám đốc Bệnh viện và hơn 100 nhân viên y tế đại diện các Khoa phòng.
 Hội nghị diễn ra trong không khí vui tươi, phấn khởi và trang trọng. Tất cả đại biểu tham dự cùng nhìn lại hoạt động chuyên môn năm 2023 thông qua báo cáo của Bs CKII Trương Thị Kim Hoàn – Phó Giám đốc Bệnh viện, báo cáo hoạt động của các hội đồng, ban, tổ chuyên trách của Ths Bs Nguyễn Hữu Tình – Phó Giám đốc và báo cáo hoạt động Công Đoàn của Bs CKI Đào Thị Kim Ngân – Chủ tịch Công đoàn.
Qua kết quả đạt được và những vấn đề còn tồn tại Thầy Thuốc Nhân Dân Bs CKII Huỳnh Thị Kim Chi – Chủ tịch hội đồng quản trị - Giám đốc Bệnh viện đã đề ra phương hướng và kế hoạch cho từng mục tiêu cụ thể năm 2024. Đồng thời Bệnh viện cũng tiếp thu ý kiến chỉ đạo từ đại diện SYT nhằm thực hiện tốt hơn chỉ tiêu kế hoạch đề ra.
Hội nghị kết thúc với niềm vui, niềm hạnh phúc của Ban Lãnh đạo cùng toàn thể nhân viên bằng những phần thưởng cho những nhân viên có thành tích xuất sắc trong năm 2023. Toàn thể hội nghị quyết tâm thực hiện thắng lợi kế hoạch trong năm 2024 nhằm giữ vững thương hiệu Bệnh viện Phụ Sản Nhi Bình Dương.