TÌNH NGƯỜI CỦA CÁC Y BÁC SỸ
22/11/2016Đây là những bằng chứng thuyết phục với những ai đã từng mặc cảm về tình người của các y bác sỹ hành nghề trong các cơ sở y tế tư nhân.
Ý KIẾN CỦA KHÁCH HÀNG VỀ TÌNH NGƯỜI CỦA CÁC Y BÁC SỸ
QUA HÒM THƯ GÓP Ý TẠI BỆNH VIỆN PHỤ SẢN NHI BÌNH DƯƠNG
Trong hàng chục thư góp ý gửi vào hòm thư góp ý tại bệnh viện Phụ sản nhi Bình Dương năm 2016, có những ý kiến rất chân tình của khách hàng đề nghị cải thiện tốt hơn quy trình khám chữa bệnh, giảm thời gian chờ đợi cho khách, cũng có những bức thư rất cảm động khi nói về những tấm lòng của người làm nghề y tại BV Phụ sản nhi Bình Dương. Đây là những bằng chứng thuyết phục với những ai đã từng mặc cảm về tình người của các y bác sỹ hành nghề trong các cơ sở y tế tư nhân. Sau đây xin trích một số bức thư có nói về vấn đề này:
“ Tôi xin được nhận xét đôi lời về cô Dương Thị Nguyệt thu (phòng KHHGĐ- kế hoạch hoá gia đình). Tôi đã từng khám bệnh cho bản thân tôi và gia đình rất nhiều nơi. nhưng hôm nay tôi rất xúc động về sự nhiệt tình của Cô. Lời nói của Cô thật ấm áp và thân thiện. Từng cử chỉ và hành động của Cô khiến bản thân tôi và các bệnh nhân khác cảm thấy rất thoải mái và gần gũi. Trong lòng tôi rất ấn tượng và yêu quý Cô. Cô xứng danh là “Lương y như từ mẫu”, “Thầy thuốc như mẹ hiền”. Cô ơi, con xin chúc Cô luôn luôn mạnh khoẻ để Cô luôn dang rộng vòng tay cứu giúp những bệnh nhân Cô nhé. Cô là tấm gương sáng để cho nhiều người phải học tập đấy Cô ạ.” – Trích thư cảm ơn của chị Trần Thị Loan ngày 24 tháng 02 năm 2016
“ Theo tôi nhận thấy các cô điều dưỡng rất nhiệt tình và vui vẻ (khi) hướng dẫn cho tôi” – Trích thư của chị Lâm Thị Thanh Thuỷ ngày 10 tháng 03 năm 2016
…..
Toàn văn bức thư của chị Trần Thị Loan
Đây chính là những bằng chứng thuyết phục với những ai đã từng mặc cảm về tình người của các y bác sỹ hành nghề trong các cơ sở y tế tư nhân.
BS Trần Hồng Hải
QUA HÒM THƯ GÓP Ý TẠI BỆNH VIỆN PHỤ SẢN NHI BÌNH DƯƠNG
Trong hàng chục thư góp ý gửi vào hòm thư góp ý tại bệnh viện Phụ sản nhi Bình Dương năm 2016, có những ý kiến rất chân tình của khách hàng đề nghị cải thiện tốt hơn quy trình khám chữa bệnh, giảm thời gian chờ đợi cho khách, cũng có những bức thư rất cảm động khi nói về những tấm lòng của người làm nghề y tại BV Phụ sản nhi Bình Dương. Đây là những bằng chứng thuyết phục với những ai đã từng mặc cảm về tình người của các y bác sỹ hành nghề trong các cơ sở y tế tư nhân. Sau đây xin trích một số bức thư có nói về vấn đề này:
“ Tôi xin được nhận xét đôi lời về cô Dương Thị Nguyệt thu (phòng KHHGĐ- kế hoạch hoá gia đình). Tôi đã từng khám bệnh cho bản thân tôi và gia đình rất nhiều nơi. nhưng hôm nay tôi rất xúc động về sự nhiệt tình của Cô. Lời nói của Cô thật ấm áp và thân thiện. Từng cử chỉ và hành động của Cô khiến bản thân tôi và các bệnh nhân khác cảm thấy rất thoải mái và gần gũi. Trong lòng tôi rất ấn tượng và yêu quý Cô. Cô xứng danh là “Lương y như từ mẫu”, “Thầy thuốc như mẹ hiền”. Cô ơi, con xin chúc Cô luôn luôn mạnh khoẻ để Cô luôn dang rộng vòng tay cứu giúp những bệnh nhân Cô nhé. Cô là tấm gương sáng để cho nhiều người phải học tập đấy Cô ạ.” – Trích thư cảm ơn của chị Trần Thị Loan ngày 24 tháng 02 năm 2016
“ Theo tôi nhận thấy các cô điều dưỡng rất nhiệt tình và vui vẻ (khi) hướng dẫn cho tôi” – Trích thư của chị Lâm Thị Thanh Thuỷ ngày 10 tháng 03 năm 2016
…..
Toàn văn bức thư của chị Trần Thị Loan
Đây chính là những bằng chứng thuyết phục với những ai đã từng mặc cảm về tình người của các y bác sỹ hành nghề trong các cơ sở y tế tư nhân.
BS Trần Hồng Hải